Sơn Nano 4.0: Bảo vệ nhà bạn với công nghệ Nano kháng khuẩn

Trước thực tế hiện nay có hàng trăm loại sơn với chất lượng khác nhau, thương hiệu sơn Nano 4.0 của công ty cổ phần liên doanh Nano 4.0 vẫn khẳng định được chất lượng khi không chỉ đem đến vẻ đẹp cho các công trình mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng với công nghệ Nano 4.0 ưu việt.

Trước thực tế hiện nay có hàng trăm loại sơn với chất lượng khác nhau, thương hiệu sơn Nano 4.0 của công ty cổ phần liên doanh Nano 4.0 vẫn khẳng định được chất lượng khi không chỉ đem đến vẻ đẹp cho các công trình mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng với công nghệ Nano 4.0 ưu việt.

1.Công nghệ Nano 4.0 là gì và ứng dụng của Nano trong ngành sơn

Màng Nano bạc là một trong những công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất hiện nay

Để trả lời cho câu hỏi công nghệ Nano 4.0 là gì, hãy bắt đầu với thành phần cơ bản của các loại sơn tường hiện nay. Nhìn chung sơn gồm 3 thành phần: Chất tạo màng cấu tạo từ các phân tử Polyme gốc Alkyd, Acrylic. Chất tạo màng này giúp liên kết các thành phần còn lại của sơn bao gồm bột màu, phụ gia và các chất dung môi. Với các dòng sơn phổ thông, thành phần màng sơn sẽ chỉ có tác dụng liên kết và tạo độ phủ trên bề mặt tường. Theo thời gian lớp màng sơn này sẽ bị các tác động của thời tiết như nắng nóng, gió bụi, đặc biệt là nước mưa thấm vào bên trong, tạo ra các vệt nấm mốc và ổ vi khuẩn không chỉ gây hại cho tường nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn được ứng dụng trên sơn Nano 4.0 có thành phần gồm các phân tử bạc với kích thước siêu nhỏ từ 1-100 nanomet. Với kích thước trung bình 25 nanomet, màng sơn Nano 4.0 có bề mặt tiếp xúc cao cho khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc ngay khi tiếp xúc.

Công nghệ Nano bạc diệt khuẩn như thế nào ?

Các hạt Nano bạc tấn công vào các đầu nối disulfide HS-SH trên màng tế bào của các sinh vật đơn bào (vi khuẩn, nấm, tảo) ức chế khả năng vận chuyển oxy vào trong tế bào làm tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn quá trình sao chép mã của sinh vật đơn bào. Theo các chuyên gia, màng Nano bạc có thể ngăn chặn và tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh và cả vi khuẩn gram âm và dương, không độc hại, chống thấm nước từ đó bảo vệ tốt bề mặt công trình trong một khoảng thời gian dài.

2.Những ưu điểm khác của sơn Nano 4.0

Ngoài khả năng kháng khuẩn mà công nghệ Nano đem lại, các sản phẩm sơn Nano 4.0 còn đem đến vẻ đẹp bền vững cho công trình cùng nhiều lợi ích như:

-Màu sắc đa dạng, độ bền cao trong thời gian dài.

-Thành phần sơn thích ứng tốt với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, độ bóng cao, giảm bức xạ nhiệt bề mặt giúp chống nóng tốt hơn.

-Tương thích với các bề mặt khác nhau như vữa chát, bê tông, tấm Cemboard… với khả năng bám dính cao, khô nhanh và dễ dàng thi công với độ phủ tốt, che lấp các vết nứt bề mặt.

-Thành phần sơn có khả năng chống cháy, hàm lượng VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

3.Một số sản phẩm sơn Nano 4.0 tiêu biểu

Hiện các sản phẩm sơn cao cấp của công ty cổ phần liên doanh Nano 4.0 bao gồm Sơn lót kháng kiềm, sơn phủ nội, ngoại thất. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:

-Sơn lót SOPHIA -  S3: 

 

Đây là sản phẩm nổi bật trong nhóm sơn lót kháng kiềm với khả năng chống thấm vượt trội. Ngoài thành phần màng sơn ứng dụng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, SOPHIA 3- S3 còn là sản phẩm ứng dụng công nghệ hạt giảm nhiệt Microphere giúp giảm nhiệt bề mặt hiệu quả, giúp chống nóng vượt trội với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thành phần sơn có khả năng chống cháy, hàm lượng VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác.

 

-Sơn phủ nội thất SOPHIA - S16: 

Sơn SOPHIA S - 16 là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho sơn nội thất. Với thành phần nhựa Acrglic, Titan, Nano bạc, và các phụ gia có khả năng chống cháy, không độc và không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân. Sơn SOPHIA - S16 có độ phủ và độ bóng cao, đem đến tính thẩm mỹ cao cho tường nhà bất kể là bề mặt vữa chát, bê tông , tấm Cemboard...Độ che phủ lớn & độ chai cứng bề mặt cao siêu láng bóng của SOPHIA 16 - S16 đem lại màu sắc bền đẹp, dễ dàng lau chùi và vệ sinh với khả năng chống bám bẩn vượt trội.

 

-Sơn phủ ngoại thất SOPHIA - S20: 

Dòng sơn phủ ngoại thất ánh kim đặc biệt SOPHIA - S20. Công nghệ Nano bạc 4.0 không chỉ cho S20 khả năng kháng khuẩn vượt trội mà còn kháng tia UV vô cùng hiệu quả và tăng độ bền màu cho bề mặt, độ che phủ lớn, độ chai cứng bề mặt cao chịu được các tác động bất lợi của môi trường ngoài trời tăng khả năng chống thấm, chống bám bẩn, màu sắc bền đẹp như mới...  Thành phần sơn có khả năng chống cháy với hàm lượng VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 

Với những ưu điểm trên, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sơn Nano 4.0 cho căn hộ của mình. Chúng tôi không chỉ đem đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bằng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và chống thấm cùng độ bền vượt thời gian.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm sơn Nano 4.0 tại đây

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - SƠN CAO CẤP, CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com