Lịch sử hình thành

Từng là một nhà phân phối rất mạnh về các hãng sơn nội địa cũng như nhập khẩu trong 5 năm nay nhưng nhận thấy được những bất ổn trong cơ chế thị trường sơn và những biến động trong sự thay đổi giá cả, thậm chí là chất lượng đầu vào gây ra sự thiếu ổn định cho Công ty và đặc biệt là gây ra sự bất lợi cho chính khách hàng của mình, CEO của Công ty đã cho ra dòng sản phẩm mang thương hiệu Nano 4.0. Tháng 11 năm 2018, những mẻ sơn đầu tiên mang tên Nano 4.0 đã ra đời và bắt đầu được thị trường Việt nam đón nhận.

Chúng tôi luôn tự hào vì sản phẩm của mình được sản xuất bởi nhà máy sản xuất sơn hiện đại bậc nhất miền Bắc đó là Công ty CP liên doanh sơn Quốc tế Mỹ với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, đây là dây truyền sản xuất sơn thứ 2 tại Việt Nam được nhập khẩu và lắp ráp từ Tây Ban Nha với khả năng tự động hóa hoàn toàn, giảm thiểu tối đa việc sử dụng nhân sự vào sản xuất.

Sản phẩm đã được cấp phép tiêu chuẩn chất lượng đầy đủ cả về:

  • Hợp quy, hợp chuẩn
  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  • Được cấp phép mã COD

 

Người truyền lửa của Công ty muốn gửi gắm gì vào thương hiệu “Nano 4.0” ?

  • Cách đây một năm, cả trong và ngoài nước đang dấy lên phong trào hòa nhập của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đây là làn sóng, trào lưu về việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh và cuộc sống hàng ngày với mục đích làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đón nhận xu hướng của cuộc CMCN lần thứ 4, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tự động hóa trí tuệ nhân tạo không chỉ trong khâu sản xuất mà còn cả trong công nghệ giám sát, công nghệ Logistic, giảm thiểu tối đa chi phí nhân lực. Chính vì thế “4.0” ở đây không chỉ thể hiện trong chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho Quý khách hàng mà còn thể hiện ở trong tương lai, chúng tôi muốn đem con tàu 4.0 này đi xa hơn, đem giá trị của cuộc sống được nâng cao hơn bằng tư tưởng mong muốn sự hiện đại hóa và tự động hóa ngày càng giúp giảm thiểu sức lao động con người, nâng cao giá trị cuộc sống.
  • Khi nhắc đến “Nano” mấy ai không biết đến lợi ích rất lớn của nó được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực như CN Nano trong Y học, trong điện tử, may mặc hay trong nông nghiệp,.... Chính vì thế “Nano” dễ đi vào trong tiềm thức của người nghe hơn và chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ nhớ đến mình, đến thương hiệu Nano 4.0 mà không cần phải gắn thêm chữ “sơn” khi nhắc đến bởi chính những sản phẩm chúng tôi làm ra đều bằng những hạt phân tử nano vô cùng hữu ích và thân thiện ngay trong chính ngôi nhà của Quý khách.

Các hạt phân tử nano đã được ứng dụng trong sản xuất sơn như thế nào?

  • Hạt nano sẽ giúp sơn có tính dẻo và cường độ được nâng cao, khả năng xuyên sáng không bị ảnh hưởng, cản được tia tử ngoại, bức xạ sóng ngắn.
  • Sơn có khả năng tự làm sạch, không dính nước và dầu, chống bụi bẩn, chịu ma sát, chống gỉ, chống lão hoá
  • Hạn chế bay hơi chất hữu cơ
  • Nâng cao độ cứng của màng sơn, sự bền chắc, tính ổn định... của sơn, từ đó nâng cao tính chịu tác động khí hậu.
  • Giúp cho sơn bền màu hơn: Các màu sắc của sơn không thể tách rời yếu tố tạo màu là vữa màu. Vữa màu hữu cơ có màu sắc phong phú, ứng dụng rộng rãi. Việc cho thêm VLNN ổn định ánh sáng vào vữa màu hữu cơ sẽ giúp vữa màu không bị thay đổi màu sắc, giữ cho màu luôn tươi sáng, phát huy đầy đủ tính gợi cảm của sơn.
  • Nâng cao khả năng chống bẩn và chống thấm của sơn. Nước sẽ đọng thành giọt nhỏ rồi nhanh chóng chảy tuột đi trên bề mặt sơn, như vậy tạp chất trong nước không bám lại trên bề mặt, giảm bớt ô nhiễm của nước đối với sơn.\
  • Giúp sơn bền chắc khi bị chà xát tẩy rửa.
  • Tạo cho sơn công năng chống khuẩn. Phân tử nano đã qua xử lý bề mặt kết hợp với nhựa axeton nguyên chất tạo nên loại sơn nano có khả năng diệt trực khuẩn đại tràng, cầu khuẩn, hiệu quả kháng khuẩn trong 24 giờ đạt tới 99,9%. Sơn làm sạch không khí trong phòng, thời gian kháng khuẩn của nó kéo dài đến 5 năm.

 

Ý nghĩa hình ảnh nhận diện thương hiệu, Cô Robot Sophia

Sophia là Robot đầu tiên được Ả Rập Saudi cấp quyền công dân như con người.

Sophia biểu tượng cho xu hướng công nghệ tự động hóa nhân tạo, biểu trưng cho sản phẩm được ứng dụng công nghệ tự động hoàn toàn mới, công nghệ tiên phong ứng dụng trong tính năng kháng khuẩn, kháng muối vượt trội của sản phẩm.

Hơn thế nữa, Hình ảnh mà chúng tôi muốn Quý khách hàng ấn tượng về mình, về một hãng sơn nhưng không phải với hình ảnh những ngôi nhà, những dải màu sặc sỡ quen thuộc mà là một sự khác biệt hóa, khác biệt hoàn toàn hợp lý và logic bởi chúng tôi muốn để lại trong lòng khách hàng của mình những sản phẩm của một cô Robot mang công nghệ tiên phong, mang giá trị đi cùng năm tháng Bên cạnh đó, hình ảnh nhận diện thương hiệu Nano còn được thiết kế một logo bằng cấu trúc của các hạt phân tử nano liên kết với nhau