Sơn ngoại thất màu ghi sáng cho nhà hiện đại

Xu hướng sơn ngoại thất màu ghi sáng cho căn nhà của bạn thêm hiện đại và sang trọng.

Sơn ngoại thất màu ghi sáng đã và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hàng đầu trong những năm gần đây. Lý do là bởi sơn màu ghi có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, mang tới nét tinh tế cho công trình, nhà ở. Cùng tìm hiểu thêm về sơn ngoại thất màu ghi sáng thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao lựa chọn sử dụng sơn ngoại thất màu ghi sáng?

Hiện nay, các công trình từ biệt thự đến nhà ở thông thường khá chuộng chọn sơn ngoại thất cao cấp màu ghi sáng, mang nhiều đặc điểm nổi bật: 

- Thổi hồn vào phong cách hiện đại mà vẫn giữ được sự trầm ấm, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn bao giờ hết. 

- Là một màu trung tính không quá đậm hoặc quá nhạt. Không quá nổi bật và cũng không quá nhàm chán, đủ để tạo cảm tình và ấn tượng cho người nhìn. 

- Dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Sơn nội thất màu ghi sáng có khả năng kết hợp với hầu hết các cấp độ màu sắc khác nhau. Từ bảng màu trầm đến những màu nổi bật. Phù hợp nhất để kết hợp với các màu sơn tông sáng, sẽ tạo thành điểm nhấn đặc biệt. mang đến vẻ đẹp trầm tĩnh cổ điển cho ngôi nhà.

Gợi ý: Bạn có thể dùng màu đậm ở chân tường hoặc ở lan can bên cạnh sơn ngoại thất màu ghi sáng.

- Tăng tính thẩm mỹ. Mang đến một vẻ đẹp  thanh lịch mà sang trọng cũng như tạo được cảm giác dễ chịu và sạch sẽ

- So với các loại màu ghi khác như ghi xám và ghi đậm thì sơn nội thất màu ghi sáng tạo được cảm giác thông thoáng và tươi sáng hơn. Nhưng ngược lại thì cũng rất dễ để lộ vết bẩn.

Các sơn ngoại thất màu ghi rất đa dạng

Bên cạnh màu ghi sáng, còn có rất nhiều các sắc độ khác của màu ghi như: ghi sẫm, ghi xám, ghi pha sắc xanh… 

Màu sắc ngoài trời thường phải là những màu sáng sủa thì mới gây được ấn tượng cho ngôi nhà. Các gia chủ có thể sơn phủ ngoại thất màu ghi rồi kết hợp nó với màu của cửa chính, cửa sổ, mái ngói. 

Nhìn chung các gam màu ghi đều là những màu trung tính nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật. Bên cạnh đó, dùng màu trung tính cũng là một giải pháp an toàn bởi khi nhìn tổng quan thì màu ghi sẽ tạo được cảm giác dễ chịu và hiện đại cho ngôi nhà.

Có thể nhận thấy điều này trên rất nhiều con phố, ngôi nhà. Màu ghi trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với những mái ngói màu trầm, những cánh cửa chính màu nâu hay đơn giản là những ô cửa sổ kính trắng.

Hy vọng với những thông tin sơn ngoại thất nhà đẹp màu ghi và những tiêu chí chọn mẫu sơn phù hợp mà Sơn Nano 4.0 mang đến đã phần nào giúp các bạn định hướng được cách chọn và ứng dụng các mẫu sơn ngoại thất ngôi nhà của mình. Chúc bạn thành công với việc tạo nên vẻ đẹp của ngoại thất ngôi nhà!