HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BÍ MẬT SƠN NANO 4.0

Ngày 19 tháng 05 vừa qua, công ty Cổ Phần Liên Doanh Nano 4.0 đã tổ chức Hội nghị khách hàng “HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BÍ MẬT SƠN NANO 4.0”

Hội nghị có sự tham dự của Ông Phạm Văn Tân – Chủ Tịch HDQT ;Ông Nguyễn Tiến Thắng – Thành viên HDQT kiêm GĐ Sản Xuất; Ông Nguyễn Văn Nam - GĐ Điều Hành…..  Ngoài ra, buổi hội nghị còn quy tụ hơn 50 Nhà Phân phối, Đối Tác sơn Nano 4.0

Tại Hội nghị, Khách hàng đã được thăm quan nhà máy và trải nghiệm công nghệ Nano bạc kháng khuẩn vượt trội và Giải mã tính năng chống nóng lên tới 6 độ C của Sơn Nano 4.0”. Tại đây đại diện công ty Ông Nguyễn Tiến Thắng đã chia sẻ giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về công nghệ nano Bạc  với chế dộ diệt khuẩn kép vượt trội đang được ứng dụng trong Nano 4.0. Đây là một trong rất nhiều các công nghệ tiên tiến mà sơn Nano 4.0 ứng dụng vào cho các sản phẩm của mình, nhằm mang đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo đến người tiêu dung. Ngoài ra Ông Nguyễn Tiến Thắng cũng chia sẻ về bí mật giúp sơn Nano 4.0 chống nóng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Quý Nhà Phân phối và Quý khách hàng còn được tham quan nhà máy sơn Nano 4.0 với dây truyền hiện đại với công xuất hơn 3 triệu lít/ năm. Đây là nhà máy lớn thứ 2 tại Việt Nam được nhập khẩu từ Tây Ba Nha với khả năng tư động hóa hoàn toàn, giảm tối đa nhân công trong sản xuất.

Ngoài ra  đây cũng là dip để mọi người tụ họp, gặp gỡ giao lưu và chia sẻ về những kinh nghiệm kinh doanh. Cùng nhau nâng cao sản lượng và phát triển hệ thống đưa sơn Nano 4.0 trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu trong ngành sơn trong nước hiện nay.

Cũng tại buổi hội nghị khách hàng, Quý nhà phân phối và đối tác còn được tham gia chương trình bán hàng “ ĐÓN HÈ SANG -  VÀNG RỰC RỠ “ không chỉ là chính sách bán hàng chưa từng có mà khách hàng còn nhận được rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình chủ tịch HDQT Ông : Phạm Văn Tân gửi lời cảm ơn tới các đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ sơn Nano 4.0. Ông mong rằng trong thời gian tới đây phía đại lý tiếp tục ủng hộ sơn Nano 4.0 nhiều hơn nữa đưa sơn Nano 4.0 phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước.  Sơn Nano 4.0 cam kết luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên đầu tiên, tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường luôn là những sản phẩm có chất lượng cao. Sơn Nano 4.0 cũng sẽ không ngừng cải tiến để mang những sản phẩm ngày một tốt hơn mang lại lợi ích cho nhà phân phối và người tiêu dùng.

--------- 💎💎💎---------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG 🏆

🏨 Địa chỉ: SN11 Ngách 299/66 Đ. Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

🏭 NMSX: Lô CN2A, Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

🌎 Website: https://sonnano40.vn

☎️ Hotline: 1900 636 186 - 0838 56 56 58

📩 Email: sonnano4.0@gmail.com