Hiểm họa sức khỏe từ sơn kém chất lượng - Bạn đã biết chưa ?

Một không gian sống lành mạnh, đảm bảo vệ sinh luôn là điều mà mọi gia đình mong muốn. Nhưng thời tiết nóng ẩm thất thường luôn là điều kiện thuận lợi cho các ổ vi khuẩn sinh sống trong những bức tường ẩm mốc. Với sơn Nano 4.0, công nghệ Nano bạc kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Một không gian sống lành mạnh, đảm bảo vệ sinh luôn là điều mà mọi gia đình mong muốn. Nhưng thời tiết nóng ẩm thất thường luôn là điều kiện thuận lợi cho các ổ vi khuẩn sinh sống trong những bức tường ẩm mốc. Với sơn Nano 4.0, công nghệ Nano bạc kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

1.Nguy cơ nhiễm độc từ những loại sơn kém chất lượng

Đằng sau những gam màu lung linh, các loại sơn vẫn là một trong những loại hóa chất ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ với sức đề kháng kém dễ bị các bệnh như viêm họng, hen suyễn, viêm phế quản,v.v...

Thành phần chính của các loại sơn hiện nay bao gồm chất tạo màng sơn, bột màu, dung môi và phụ gia. Các chất phụ gia và dung môi khi bay hơi sẽ tạo ra VOC, một hợp chất khí thải của sơn dễ gây nhiễm độc cho cơ thể nếu hít phải.

Sơn Nano 4.0 ứng dụng công nghệ màng Nano bạc giúp giảm lượng VOC ở mức tối thiểu không gây hại cho người dùng, đồng thời thành phần của sơn Nano 4.0 cũng không chứa các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân,v.v... nên rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

2.Công nghệ Nano 4.0 kháng khuẩn

Khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam là điều kiện lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở. Nhiều gia đinh sau khi sơn nhà một thời gian đã thấy hiện tượng nấm mốc, bong tróc và hình thành các ổ vi khuẩn có hại. Nguyên nhân là bởi thiếu biện pháp che chắn khi thi công hoặc loại sơn sử dụng có khả năng chống thấm hạn chế, dẫn đến nước và các chất bẩn thấm vào trong tường và trở thành môi trường sống của vi khuẩn. Về lâu dài khi những vi khuẩn trên phát tán ra không khí sẽ dẫn lây bệnh cho gia đình bạn, đặc biệt là các bệnh về đường da liễu và hô hấp.

Hiểu được điều đó, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ màng Nano 4.0 với khả năng chống thấm vượt trội lên đến 99,9% sẽ ngăn việc tường nhà bị thấm nước cùng thành phần kháng kiềm, kháng nấm mốc giúp tường nhà luôn khô thoáng, hạn chế vi khuẩn xâm nhập và phát triển bên trong. Với Sơn Nano 4.0, trẻ em có thể thoải mái vui chơi trong nhà mà không lo sợ bị nhiễm bệnh.

3.Một số lưu ý khi sơn nhà bạn cần biết

Trước khi bắt đầu thi công sơn nhà, bạn cần chú ý có các biện pháp che chắn thích hợp, dùng bạt che phủ các vật dụng trong nhà, trang bị đầy đủ khẩu trang, mặt nạ phòng độc, găng tay và các đồ bảo hộ cần thiết. Tránh để sơn dính vào mắt, miệng, nếu bị cần rửa ngay bằng nước sạch và đến trung tâm y tế gần nhất. Sau khi sơn chủ nhà nên mở cửa từ 5 đến 7 ngày để sơn nhanh khô và bay hết mùi sơn gây khó chịu. Tốt nhất nên chọn các loại sơn không mùi hoặc có mùi nhẹ, dễ chịu để đảm bảo sức khỏe và an toàn với môi trường. Nếu vẫn chưa chọn được loại sơn phù hợp, hãy tham khảo ngay các dòng sản phẩm sơn Nano 4.0 tại đây

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - MỌI CÔNG TRÌNH, MỘT CHẤT LƯỢNG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​