Sơn chống thấm tường ngoài trời tốt nhất hiện nay

Ngoài tính thẩm mỹ thì chất lượng công trình luôn được người dùng quan tâm. Loại sơn chống thấm tường ngoài trời nào tốt nhất hiện nay?

Sơn chống thấm là công đoạn vô cùng quan trọng khi sơn nhà, bởi nó bảo vệ ngôi nhà của bạn trước thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam bà mang đến vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Làm thế nào để lựa chọn loại sơn chống thấm loại nào tốt nhất? Hãy cùng Sơn Nano 4.0 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sơn chống thấm là gì?

Sơn chống thấm bao gồm các liên kết hóa học chặt chẽ, kết hợp cùng độ co giãn của chất keo tạo thành một lớp màng sơn có khả năng bảo vệ bề mặt công trình như tường bê tông, xi măng, sàn nhà… Nhờ có sơn chống thấm tường ngoài trời mà các công trình tránh được tình trạng thấm dột do thời tiết gây ra và giúp ngôi nhà bền hơn trước những tác động xấu của thời tiết. 

Sơn chống thấm tường ngoài trời có ưu điểm gì nổi bật?

Bảo vệ lớp tường kiên cố, bền vững, tránh hỏng hóc, bong tróc và đặc biệt là ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ bên ngoài vào. Đây cũng là cách để công trình của bạn không phải mất quá nhiều chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó, còn giúp che lấp những điểm hở trên tường mà nước cho thể xuyên qua. 

Sơn chống thấm tường ngoài trời còn có khả năng chống nấm mốc, bám bụi tốt, sơn chất lượng cao còn đảm nhiệm thêm chức năng trang trí, đảm bảo mỹ quan công trình. 

Sản phẩm giúp bảo vệ an toàn cho các thiết bị, đồ đạc bên trong nhà, nhất là các loại thiết bị điện tử kê sát tường.

Sơn chống thấm ngoài trời có thời gian thi công nhanh chóng, cách làm đơn giản nên giúp tiết kiệm tối đa các chi phí.

Nên lựa chọn loại sơn chống thấm nào cho ngôi nhà?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng, điển hình có thể kể đến sơn chống thấm đa năng SOPHIA 12- S12. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, rất phù hợp cho công trình của bạn. 

Sơn Nano 4.0 mang đến cho khách hàng sản phẩm sơn chống thấm đa năng với nhiều ưu điểm:

- Màng Nano bạc kết hợp silicon chống thấm vượt trội
- Chống nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập
- Bề mặt chai cứng, dễ thi công với độ phủ cao
- Độ phủ tốt, tạo bề mặt láng mịn sau khi sơn
- Giảm nhiệt bề mặt hiệu quả 
- Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân, an toàn cho người dùng

Việc sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời cho ngôi nhà là cực kì cần thiết và quan trọng, bởi không chỉ giúp công trình bền lâu mà còn là cách bảo vệ sức khỏe, tránh khỏi tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn phát triển… Để nhận tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua: https://sonnano40.vn/