Bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn lớp sơn nội thất cao cấp, chất lượng không chỉ mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp bảo vệ tường nhà vững chắc qua nhiều năm, đồng thời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Vậy những  bí quyết nào để lựa chọn được một dòng sơn nội thất đạt chuẩn? Tham khảo ngay 5 bí kíp mà Nano 4.0 bật mí trong bài viết này:

1. Sơn nội thất chất lượng đem đến thẩm mỹ cao cho ngôi nhà:

Màu sơn có đẹp hay không ngoài nhờ thực hiện đúng kỹ thuật còn phải đến từ chất lượng sơn. Công nghệ hiện đại, màng sơn láng mịn, bóng mờ sang trọng, màu sơn giữ được bộ bền theo thời gian sẽ khiến ngôi nhà của bạn luôn được khoác lên một lớp áo mới hoàn hảo. 

do-phu-son-noi-that

Hiện nay, những công nghệ hàng đầu được ứng dụng trong sản xuất sơn mang đến dộ vượt trội cho sản phẩm có thể kể đến như: Công nghệ Nano với các hạt phần tử siêu nhỏ cho màng sơn vững chắc, lớp sơn bóng mịn so với loại sơn thông thường, Công nghệ Color Block chống bay màu gấp 3 lần,.. Khi lựa chọn sản phẩm, bạn có thể lưu ý đến những công nghệ ưu việt này.

2. Có khả năng Ngăn Ngừa Vi Khuẩn, Chống Nấm Mốc Cao 

Do thời tiết nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển nhanh chóng trên bề mặt của các bức tường, tạo nên những vết ố bẩn và có thể trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn, khiến các thành viên có thể mắc các căn bệnh như: hô hấp, dị ứng, đau đầu, nấm,.... Lựa chọn một loại sơn nội thất cao cấp có khả năng kháng khuẩn, cũng như giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, sẽ mang đến  sự bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

khang-vi-khuan

3. Khả năng lau chùi dễ dàng:

Sơn nội thất trong nhà ngoài phải chịu tác động từ thời tiết, còn phải chịu những tác động từ con người như thói quen sử dụng của người dùng thường bám tay lên tường, hay đánh đổ những vết bẩn từ cafe, rượu, nước ngọt lên tường,... khiến ngôi nhà xinh xắn bỗng trở nên “kém duyên” hơn. Một dòng sơn  có độ bóng nhẹ và khả năng lau chùi dễ dàng sẽ là một trợ thủ đắc lực nhất là với các chị em nội trợ, Màng sơn không bị bào mòn còn màu sắc thì vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Với những dòng sơn chất lượng, không chỉ có khả năng lau chùi mà chúng còn được tích hợp công nghệ Auto Clean - Tự động làm sạch, chống bám bẩn hiệu quả, những lớp bụi bẩn sẽ không cánh mà bay, ngôi nhà sẽ luôn tươi đẹp như mới. 

son-noi-that-cao-cap

4. Sơn nội thất cao cấp - Thân Thiện Với Môi Trường

Lớp sơn luôn đi cùng với con người trong suốt nhiều năm, vì vậy nếu lựa chọn dòng sơn có các thành phần kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và tác động không nhỏ đến điều kiện môi trường. 

an-toan

Bạn nên chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường có chỉ số VOC thấp (VOC là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe), không thêm chì, thủy ngân. Thêm vào đó, sơn nội thất cao cấp còn phải nhận được những sự công nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

5. Nên chọn dòng sơn nội thất cao cấp nào cho ngôi nhà của bạn?

Sơn nội thất cao cấp Nano S16  được ứng dụng những công nghệ hàng đầu như: Công nghệ Nano hiện đại, Công nghệ Color BLock đem lại vẻ đep bền lâu cho ngôi nhà, Auto Clean - Chống bám bẩn, chống thẩm thấu, tự động làm sạch hiệu quả, mang đến một dòng sơn chất lượng, bảo vệ tốt bề mặt tường,  kháng kiềm, kháng nấm mốc vượt trội, giảm nhiệt bề mặt hiệu quả, đặc biệt bổ sung thành phần Silver Nano cho khả năng  kháng khuẩn lên tới 99,9%., cho màng sơn siêu bóng đẹp, lau chùi dễ dàng, chống bong tróc,  khả năng bảo vệ lên tới 12 năm.

son-noi-that-cao-cap-nano-s16

Đặc biệt, sơn đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9100-2015, thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng với thành phần có khả năng chống cháy, không độc hại, hàm lượng VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất gây hại cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tại đây

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - SƠN CAO CẤP, CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com