Sơn Nano 4.0: Không chỉ đẹp, chúng tôi còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Việc lựa chọn loại sơn phù hợp cho căn hộ không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà còn nằm ở khả năng bảo vệ sức khỏe của sơn. Một trong số ít các loại sơn đáp ứng cả 2 yêu cầu trên đó chính là dòng sản phẩm Sơn Nano 4.0 của công ty cổ phần liên doanh Nano 4.0.

Việc lựa chọn loại sơn phù hợp cho căn hộ không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà còn nằm ở khả năng bảo vệ sức khỏe của sơn. Một trong số ít các loại sơn đáp ứng cả 2 yêu cầu trên đó chính là dòng sản phẩm Sơn Nano 4.0 của công ty cổ phần liên doanh Nano 4.0.

1.Sơn Nano 4.0: Tiên phong ứng dụng công nghệ Nano trong sơn tường

Với các loại sơn thông thường, lớp màng sơn thường có chất lượng không cao, độ phủ của sơn kém dẫn đến độ đồng đều về màu sắc khác nhau gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của công trình sau khi hoàn thiện. Đặc biệt là độ bền của màng sơn kém khiến tường nhà bị bạc màu sau một thời gian ngắn dưới tác động của thời tiết như mưa bão, gió bụi,v.v… Hậu quả là căn nhà nhanh chóng bị xuất hiện các vết ố, phai màu và cần phải sơn lại rất tốn kém.

Tuy nhiên với công nghệ màng Nano Bạc của sơn Nano 4.0 với độ bền cao giúp sơn có độ phủ tốt, màu sơn đồng nhất và chống chịu tác động thời tiết vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường. Thành phần sơn Nano 4.0 được nhiệt đới hóa phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Công nghệ Nano giúp tăng độ bền và độ cứng của lớp màng sơn, đồng thời ngăn ngừa rêu mốc, vi khuẩn hình thành trên bề mặt. Sơn Nano 4.0 giúp người dùng pha trộn màu sắc theo ý muốn, đảm bảo độ bền màu trong nhiều năm và tránh các hiện tượng màng sơn bị bong tróc, phai màu,v.v…

2.Bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ Nano Bạc kháng khuẩn.

Nấm mốc, bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại luôn là nỗi lo của nhiều gia đình. Không chỉ gây cảm giác khó chịu với môi trường ẩm thấp, chúng còn gây ra nhiều căn bệnh về đường hô hấp, các bệnh ngoài da có hại. Đó là những vấn đề thường xuyên xảy ra nếu lớp sơn phủ căn nhà của bạn không đủ khả năng bảo vệ và chống thấm, dẫn đến hiện tượng thấm nước từ bên ngoài tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập. Với các loại sơn kém chất lượng, lớp màng sơn có độ bền thấp bởi thành phần thiếu các chất làm đặc gốc Acrylic và gốc PU tạo độ liên kết yếu sẽ nhanh chóng xuất hiện các vết vàng ố, rêu mốc sau một thời gian sử dụng. 

Ngược lại, sơn Nano 4.0 sử dụng công nghệ Nano Bạc có khả năng kháng khuẩn vượt trội không chỉ chống thấm mà còn diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc có hại ngay trên bề mặt với hiệu quả kháng khuẩn lên đến 99,9%, đồng thời sơn Nano 4.0 cũng có khả năng tự làm sạch, không bị dính nước, dầu mỡ, chống chịu bụi bẩn và lão hóa trong nhiều năm mà người dùng không cần phải sơn mới. 

Ngoài ra sơn Nano 4.0 còn an toàn với người sử dụng do thành phần không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại, hàm lượng khí thải VOC thấp và rất thân thiện với môi trường. Với sơn Nano 4.0, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoát khỏi nỗi lo bị nhiễm bệnh do vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.

Bạn có muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, đồng thời đem lại cho căn nhà thân yêu một vẻ đẹp bền vững ? Hãy sử dụng sơn Nano 4.0 để biến căn hộ của bạn trở thành một không gian sống lý tưởng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm sơn Nano 4.0 tại đây

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - SƠN CAO CẤP, CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com