TUYỀN ĐẠI LÝ NHÀ PHÂN PHỐI SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

Việt Nam đứng thứ 15 quốc gia đông dân nhất thế giới, nhu cầu xây dựng nhà ở luôn ở mức cao. Thị trường ngành sơn đang nóng hơn bao giờ hết. Hợp tác với chúng tôi - Sơn Nano 4.0 sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn và cũng là cơ hội để chúng tôi có thêm người bạn đồng hành trên con đường xây dựng và phát triển.

Sơn Nano được sản xuất như thế nào

Sơn Nano 4.0 được sản xuất trên dây truyền lớn bậc nhất việt nam, do công ty liên doanh sơn Quốc tế Mỹ vận hành.Với công nghệ pha màu bằng máy vi tính, đảm bảo độ chỉnh xác cao, sản phẩm sơn Nano 4.0 luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu. 

Quá trình sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2015 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết

chiết khấu hấp dẫnHỗ trợ Marketing bởi các chuyên gia

Những tính năng vượt trội của sơn Nano 4.0

Những phân tử Nano có trong Sơn Nano 4.0 có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và giúp môi trường trong lành.

Sơn Nano 4.0 là sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, không chứa chì , thủy ngân, APEO và phoóc môn trong công thức sản xuất. Ngoài ra, sơn Nano 4.0  còn có những tính năng đặc biệt khác như: bề mặt nhẵn mịn, chống rêu mốc, độ phủ cao, độ che lấp tốt, màu sắc bền lâu.

Có thể nói sơn Nano 4.0 là sản phẩm sơn Sạch, không nhưng đáp ứng được mọi tiêu chí của người dùng mà Sơn Nano 4.0 còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, bảo vệ môi trường.

LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN THỊ TRƯỜNG, CHÚNG TÔI CAM KẾT:

- Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 tạo ưu việt vượt trội cho sản phẩm.

- Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định, đạt chuẩn TCVN ISO 9001:2015.

- Cam kết đồng hành hỗ trợ trong suốt quá trình kinh doanh đến khi bạn có nhiều lợi nhuận.

- Lợi nhuận cao, vốn đầu tư ít, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

♦️ 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐀𝐍𝐎 𝟒.𝟎

♦️ Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐒𝐍𝟏𝟏 𝐍𝐠𝐚́𝐜𝐡 𝟐𝟗𝟗/𝟔𝟔 Đ. 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐢, 𝐏. 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 𝐕𝐚̆𝐧 𝐓𝐡𝐮̣, 𝐐.𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐢, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢

♦️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟔𝟑𝟔𝟏𝟖𝟔/ 𝟎𝟖𝟑𝟖 𝟓𝟔 𝟓𝟔 𝟓𝟖