Những lưu ý khi sơn nhà vào thời tiết nồm ẩm

Vào thời điểm mưa nhiều hoặc không khí nồm ẩm gây độ ẩm cao khiến công trình trong trạng thái lâu khô. Do đó khi sơn sẽ dễ gặp các sự cố phồng rộp, bong tróc hay ngấm ẩm. Để thực hiện hoạt động sơn nhà trong điều kiện thời tiết nồm ẩm luôn bền đẹp, gia chủ cần có những biện pháp xử lý thời tiết, môi trường và độ ẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

  1. Kinh nghiệm xử lý sơn nhà khi trời nồm ẩm

Trước khi sơn cần tiến hành xử lý làm sạch, chống thấm và chống ẩm để đảm bảo bề mặt tường cần sơn trong trạng thái khô ráo. Việc trét bột xử lý bề mặt lăn sơn lót mùa ẩm này không thuận lợi vì lâu khô để xả nhám nên người thực hiện phải kiên trì, không được nóng vội. Có thể sử dụng máy đo độ ẩm để xác định tiêu chuẩn đạt được khi sơn.

  1. Lựa chọn sơn nhà chất lượng phù hợp thời tiết

Cùng với việc tiến hành các hoạt động xử lý độ ẩm thì điều quan trọng vượt qua mọi điều kiện thời tiết vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cho ngôi nhà màu sắc tươi mới, bền đẹp, đó là loại sơn mà gia chủ chọn lựa.

Với mỗi công trình sẽ có những dòng sơn thích ứng phù hợp, nếu không chọn đúng sẽ không đạt được những giá trị như mong muốn.

Với sơn thông thường, chất lượng không được chú trọng đầu tư, thời gian đầu sau khi sơn xong vẫn lên màu tươi đẹp nhưng độ bền hạn chế do khả năng thích ứng thời tiết kém. Trong nhiều trường hợp, để tránh xảy ra hiện tượng bong tróc tường nhà khi trời mưa ẩm, gia chủ phải kết hợp chất chống thấm, vữa chống thấm.

Tuy nhiên ngày nay với nhiều sản phẩm hỗ trợ công nghệ hiện đại và đơn giản, chúng ta chỉ cần chọn dòng sơn chống thấm đa năng. Dòng sơn được thiết kế sau khi thi công bề mặt tường sẽ đông kết tạo thành lớp phủ có bề mặt chai cứng, chịu va đập nhẹ và mài mòn tốt. Màng sơn chống thấm thẩm thấu sâu vào trong tường, kháng kiềm hoàn hảo.

Một trong số dòng sơn được đánh giá có lớp màng liên kết hoàn hảo, bảo vệ tường trước mọi tác nhân khắc nghiệt của điều kiện thời tiết nồm ẩm vượt trội hiện nay chính là Sơn Nano 4.0. Sơn được sản xuất trên dây truyên công nghệ hiện đại và được nghiên cứu ứng dụng công nghệ Nano  tạo nên độ bền màu cao, độ bám dính tốt và cho màu sắc đa dạng phong phú, thẩm mỹ cao.


CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0

SƠN CAO CẤP - CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN11 Ngách 299/66 Đ. Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

🌡NMSX: Lô CN2A, Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

🌡Website: https://sonnano40.vn

🌡Hotline: 1900 636 186 - 0838 56 56 58

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com