Sơn Nano 4.0 vinh hạnh được lựa trọn là đơn vị trưng bày sản phẩn tại gian hàng hội trợ festival Trang An 2022

Sự kiện quy tậm hàng trăm nghệ sỹ và đoàn biểu diễn nghệ thuật mang đến cho khách thăm quan những tiết mục biểu diễn hấp dẫn đậm bản sắc dân tộc.

Ngoài ra sự kiện còn có rất nhiều các gian hàng thương mại được ban tổ chức trọn lọc từ các thương hiệu uy tín trong khu vực. 𝐒𝐨̛𝐧 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝟒.𝟎 vinh hạnh là 1 trong những lựa trọn trưng bày gian hàng tại Festival lần này.

Với những ưu điểm vượt chội bằng ứng dụng Nano vào sơn, 𝐒𝐨̛𝐧 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝟒.𝟎 có những đặc tính nổi bật như:

𝐓𝐢́𝐧𝐡 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐬𝐨̛𝐧: được sản xuất từ nhựa Acrglic, Titan và các thành phần phụ gia đặc biệt, màng sơn mịn tương thích trên các bề mặt vật liệu nội thất. Nó có tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê, liên kết bảo vệ bề mặt sơn.

𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂́𝐦 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜: Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe. Tăng khả năng giữ cho ngôi nhà của bạn. Dễ tẩy sạch bụi bẩn do bề mặt

𝐓𝐚̆𝐧𝐠 đ𝐨̣̂ 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐨̛𝐧: Màng phủ pha lê bảo vệ sơn theo công nghệ Nano bảo vệ nhà bạn chống lại tia cực tím, hơi ẩm, giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài.

𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̂́𝐦 𝐦𝐨̂́𝐜: tấm Cemboard cùng khả năng kháng nấm mốc, bám dính cao, khô nhanh, dễ thi công,che phủ hiệu quả. Bề mặt sơn nhẵn mịn, chống nấm mốc, che phủ hiệu quả, che lấp khe nứt nhỏ

 

------------- ----------------

𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐀𝐍𝐎 𝟒.𝟎

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟔𝟑𝟔𝟏𝟖𝟔/ 𝟎𝟖𝟑𝟖 𝟓𝟔 𝟓𝟔 𝟓𝟖