[Góc giải đáp] Nên sử dụng sơn nội thất bóng mờ hay sơn nội thất siêu bóng

Chắc hẳn có nhiều khách hàng khi lựa chọn dòng sơn nội thất cho gia đình sẽ băn khoăn không biết nên chọn sơn nội thất bóng mờ, hay là sơn siêu bóng.

Chắc hẳn có nhiều khách hàng khi lựa chọn dòng sơn nội thất cho gia đình sẽ băn khoăn không biết nên chọn sơn nội thất bóng mờ, hay là sơn siêu bóng. Liệu chất lượng của hai dòng sơn này có ngang bằng nhau hay không? Hãy cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. SƠN NỘI THẤT BÓNG MỜ

Sơn nội thất bóng mờ là dòng sơn có bề mặt sơn theo thiên hướng mịn, hạn chế sự phản chiếu của ánh sáng, có khả năng che phủ bề mặt tường không đồng đều. Sơn nội thất bóng mờ thường được sử dụng cho những khu vực như tường gạch, tường thạch cao.

Sơn nội thất bóng mờ thường được dùng ở những khu vực như phòng ngủ để tạo bề mặt đẹp và tiết kiệm.

2. SƠN NỘI THẤT SIÊU BÓNG LÀ GÌ?

Sơn nội thất siêu bóng là dòng sơn mang đến cho không gian màu sắc rực rỡ, sắc nét , giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Sự kết hợp tuyệt hảo của sơn gốc và các chất tạo màu giúp các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc, màu sắc do đó trung thực, đồng nhất và sống động hơn

Sơn nội thất siêu bóng dễ lau chùi và bảo vệ tường nhà khỏi những vết bẩn cứng đầu nhất. Tính năng bền màu giúp bạn dễ lau chùi những vết bẩn mà không làm màng sơn bị phai màu và giảm độ bóng.

3. NÊN LỰA CHỌN SƠN NỘI THẤT BÓNG MỜ HAY SƠN NỘI THẤT SIÊU BÓNG

Dù là sơn nội thất bóng mờ hay sơn nội thất siêu bóng đều có khả năng lau chùi tuy nhiên trong thành phần của sơn nội thất siêu bóng sẽ có thêm chất phụ gia giúp tăng độ phản quang của màng sơn, như vậy sẽ giúp không gian trở nên thoáng hơn. Theo khảo sát ở khu vực miền Bắc sẽ có xu hướng lựa chọn sơn nội thất siêu bóng, còn miền Nam sẽ lựa chọn sơn nội thất bóng mờ.

Sơn nội thất của Nano 4.0 luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những dòng sơn với màu sắc đa dạng chân thực với công thức hiện đại giúp màng sơn luôn bền màu như mới.

Cùng với đó, các sản phẩm sơn trang trí cao cấp Nano 4.0 có màng sơn tốt với độ siêu bóng, bán bóng khác nhau. Tùy vào yêu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu tìm loại sơn phù hợp cho từng không gian.