Kinh nghiệm chọn mua sơn ngoại thất tốt nhất

Sơn ngoại thất đẹp có thể làm nên diện mạo của cả ngôi nhà và đồng thời cũng bảo vệ, giúp công trình bền đẹp theo thời gian. 

Một ngôi nhà có vẻ ngoài đẹp, thu hút ánh nhìn là điều mà hầu hết gia chủ đều mong muốn. Chính vì vậy, khi chọn sơn ngoại thất, gia chủ cần phải chú ý chọn các loại sơn ngoại thất tốt nhất, có chất lượng đảm bảo, giữ cho công trình bền đẹp với thời gian. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua sơn ngoại thất tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Sơn ngoại thất có độ co giãn tốt 

Do sự co giãn của vật liệu và lớp hồ vữa nên trên tường dễ xuất hiện các vết rạn nứt nhỏ. Từ đó, nước mưa, hơi ẩm sẽ thấm qua các vết rạn nứt này, gây nên các vết loang lổ, bong tróc và nấm mốc. Điều này làm hư hại bức tường và khiến ngôi nhà bị xuống cấp trầm trọng. 

Các sản phẩm sơn ngoại thất tốt nhất, có mang sơn co giãn cao cấp sẽ giúp gia chủ giải quyết vấn đề này. Chúng bảo vệ tường trước hiện tượng rạn nứt bởi màng sơn có độ co dãn tốt, che kín các vết rạn nứt nhỏ, bảo vệ tường và chống thấm tốt hơn. 

Không chỉ làm đẹp, sơn ngoại thất tốt còn phải bảo vệ được ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường như mưa, ẩm, nấm mốc...

Sơn ngoại thất tốt nhất, chống rêu mốc

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, rêu mốc dễ xuất hiện. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại sơn ngoại thất tốt, có khả năng chống rêu mốc. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng vẫn có thể bị rửa trôi. 

Các gia chủ nên chọn sơn ngoại thất có khả năng làm mát, co giãn và chống rêu mốc. Các thành phần cấu tạo nên sơn ngoại thất này sẽ giúp giảm nhiệt, hỗ trợ làm mát không khí bên trong nhà và đồng thời hạn chế rêu mốc tối đa. 

Để góp phần ngăn ngừa điều này xảy ra, người dùng nên lựa chọn các dòng sơn ngoại thất có tính năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao.

Sơn ngoại thất có khả năng làm mát

Với khí hậu mùa hè nắng nóng ở Việt Nam, nên chọn các loại sơn ngoại thất cao cấp có khả năng làm mát, cản hoặc phản xạ tia UV, tản nhiệt để làm mát không gian bên trong nhà hiệu quả hơn. Gia chủ đồng thời cũng có thể tiết kiệm tối đa các chi phí điện năng như điều hòa, quạt… khi bước sang mùa hè oi bức.

Sơn ngoại thất tốt nhất: S10 - sơn bóng ngoại thất cao cấp 

SOPHIA 10- S10 là sản phẩm sơn đã được nhiệt đới hóa phù hợp nơi điều kiện môi trường và khí hậu Việt Nam, được sản xuất từ nhựa Acrylic, Titan, Nano bạc, và các thành phần phụ gia đặc biệt, màng sơn bóng đẹp tương thích trên các bề mặt vật liệu trong kỹ thuật xây dựng như vữa trát, bê tông , tấm Cemboard... Màng sơn bóng sang trọng, chống bám bụi, chống rêu mốc, chống phồng rộp, chống phai màu. SOPHIA 10- S10 có thể bảo vệ tường nhà lên đến 8 năm.

Ngoài ra sơn SOPHIA - S10 còn đảm bảo khả năng kháng kiềm, kháng nấm mốc, kháng tia UV làm giảm nhiệt bề mặt, chịu được tác động khắc nghiệt của của thời tiết ngoài trời, tăng độ bền màu cho bề mặt, có độ che phủ tốt, độ chai cứng bề mặt cao láng bóng tăng khả năng chống thấm, chống bám bẩn hiệu quả, màu sắc bền đẹp...  Thành phần sơn có khả năng chống cháy, không độc hại với hàm lượng VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân thân thiện với môi trường và đem lại an toàn cho người sử dụng.

Chọn đúng loại sơn phủ ngoại thất sẽ giúp vỏ ngoài của ngôi nhà bền đẹp hơn. Sơn Nano 4.0 hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp được phần nào khi chọn mua sơn ngoại thất tốt nhất!