Trời thu đã sang, sơn nhà màu gì cho không gian thêm ấm áp?

Trời đã sang thu, sơn nhà đẹp với một chút sắc cam có hơi hướng nồng nhiệt của sắc đỏ, lãng mạn của sắc vàng, sẽ mang đến không khí ngọt ngào, ấm áp cho không gian nhỏ của bạn

1. Sắc cam - trắng: Cuốn hút, hiện đại và cá tính

Màu cam là một trong những gam màu nóng, là sự kết hợp vô cùng mạnh mẽ và rực rỡ của màu vàng và màu đỏ. Cũng chính vì thế, màu cam được xem là màu của năng lượng. Với những người có tâm hồn trẻ trung, cá tính và có sức sống tràn đầy, thì có lẽ màu cam sẽ là lựa chọn màu sơn nhà đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên không nhất thiết phải sử dụng toàn bộ sắc cam sẽ rất dễ gây cảm giác khó chịu, bức bối cho người nhìn, ngược lại, khi được sử dụng là điểm nhấn màu cam sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ về một không gian đầy ấn tượng và độc đáo. Tùy theo sắc thái khác nhau mà tone màu cam cũng sẽ tạo nên những hiệu ứng khác nhau như: màu cam sáng mang đến sự vui tươi, mới mẻ; màu cam đậm mang lại cảm giác hoài cổ, nuối tiếc; màu cam đỏ lại mang đến sự đam mê, kích thích…

son-nha-tone-trang-cam

Sắc cam trắng khi được kết hợp sẽ mang đến sự ấn tượng, nổi bật

Màu trắng là gam màu tuyệt vời để kết hợp với bất kỳ gam màu nào, từ đậm đến nhạt, trung tính hay pastel, tất nhiên sẽ không ngoại trừ màu cam. Màu cam xuất hiện cùng màu trắng sẽ "xua bớt" đi sự lạnh lẽo, trống trải của không gian, mang thêm "nhiệt" cho căn phòng. Màu cam cũng có thể hỗ trợ màu trắng, giúp hai gam màu này đẹp cuốn hút hơn khi xuất hiện cùng nhau. Sự kết hợp tuyệt vời giữa trắng và cam phù hợp cho phòng tắm, phòng khách và phòng bếp theo phong cách tối giản, mang đến một không gian hơi hướng hiện đại.

 

2. Trải nghiệm không gian ấm cúng, thư giãn, tràn đầy năng lượng:

Theo các nhà tâm lý học và các chuyên gia về màu sắc thì khi sống trong những không gian rực rỡ rỡ như màu cam sẽ giúp mọi người được thư giãn hơn, bớt suy nghĩ tiêu cực, giảm bớt được sự căng thẳng. Bên cạnh đó, màu cam khi được phối màu khéo léo đặc biệt là với tone trắng sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng, tràn đầy năng lượng.

son-nha-dep

Hiện nay, bạn có thể thấy rất nhiều ngôi nhà có sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo. Đó là vì màu trắng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, tinh khôi, giúp mở rộng không gian. Nhưng để bớt nhàm chán hơn hãy lựa chọn kết hợp thêm sắc cam, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ đầy thú vị, cho không gian thêm tinh tế và cuốn hút hơn.

Màu trắng và màu cam là kết hợp của sự tương phản, sự kết hợp này giúp màu cam thêm phần nổi bật trên phông nền trắng đơn giản hoặc ngược lại. Sự rực rỡ của tông cam sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực, sắc trắng mang đến sự trẻ trung, bừng sáng, sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến những nguồn cảm hứng mới cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại 

son-nano-4.0

Trên đây là những gợi ý cho bạn trong việc sơn nhà và thiết kế nội thất giữa hai màu trắng và cam. Hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích trong việc lựa chọn kết hợp màu sơn Bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại sơn tường cao cấp tại Sơn Nano 4.0 để trang trí cho ngôi nhà mình càng đẹp hơn, phong cách hơn tại đây.

Sơn Nano 4.0 áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất tạo ra dòng sơn vượt trội, siêu bền, có khả năng chống thấm tuyệt vời, kháng khuẩn, khử độc và an toàn cho người sử dụng. Không những vậy, sản phẩm của chúng tôi còn có bảng màu sơn đa dạng, cho tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây hoặc truy cập vào website Sơn Nano 4.0 để tham khảo và lựa chọn dòng sơn phù hợp với ngôi nhà của mình nhé.

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - SƠN CAO CẤP, CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com