Sơn Nano 4.0 có gì đặc biệt ? Mua sơn Nano 4.0 ở đâu tại Nam Định ?

Sơn Nano 4.0 có tốt không? Chất lượng sơn thế nào? Dưới đây là bài đánh giá tổng quan về sơn Nano 4.0 để giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm.

Sơn Nano 4.0 có gì đặc biệt?

Sơn Nano 4.0 được sản xuất trên dây truyền lớn bậc nhất việt nam, do công ty liên doanh sơn Quốc tế Mỹ vận hành.Với công nghệ pha màu bằng máy vi tính, đảm bảo độ chỉnh xác cao, sản phẩm sơn Nano 4.0 luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu. 

Quá trình sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2015 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiếtsơn lót kháng kiềm Nano 4.0sơn lót chống thấm Nano 4.0

Những tính năng vượt trội của sơn Nano 4.0

Những phân tử Nano có trong Sơn Nano 4.0 có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và giúp môi trường trong lành.

Sơn Nano 4.0 là sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, không chứa chì , thủy ngân, APEO và phoóc môn trong công thức sản xuất. Ngoài ra, sơn Nano 4.0  còn có những tính năng đặc biệt khác như: bề mặt nhẵn mịn, chống rêu mốc, độ phủ cao, độ che lấp tốt, màu sắc bền lâu.

Có thể nói sơn Nano 4.0 là sản phẩm sơn Sạch, không nhưng đáp ứng được mọi tiêu chí của người dùng mà Sơn Nano 4.0 còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, bảo vệ môi trường.

Những công nghệ được ứng dụng trong sơn Nano 4.0

Công nghệ “Tự làm sạch” là một trong những ưu điểm vượt trội của sơn Nano 4.0 với các dòng sơn khác. Công nghệ này sẽ giúp cho màng sơn có khả năng tự làm sạch, chống được nấm mốc và hóa chất, tăng cường độ bền cho sơn, tăng cường tuổi thọ công trình. Với các dòng sơn thông thường sẽ có độ bền trên 8 năm nhưng với sơn Nano 4.0 có thể bảo hành độ bền vượt trội trên 10 năm cho công trình của bạn.

Công nghệ Hybrid Nano là sự kết hợp các chức năng ưu việt giữa các phân tử Nano Silicone và Nano Fluorocarbon giúp cho màng sơn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, khả năng bám dính chặt chẽ với bề mặt tường, giúp bề mặt bền rắn chắc, không phồng rộp, bong tróc và ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc, cho công trình bền bỉ với thời gian.

Công nghệ Xanh: Đây là công nghệ dựa theo tiêu chuẩn Xanh cho sơn Nano 4.0. Nhờ vậy sơn Nano 4.0 sẽ giúp hạn chế tối đa việc sử dụng các chất hữu cơ bay hơi trong sơn Nano 4.0, góp phần bảo vệ môi trường, tránh các tác nhân gây ung thư, bảo vệ sức khỏe con người.

Sơn Nano 4.0 có những loại nào

Sơn Nano 4.0 tự hào mang đến cho thị trường sơn việt những dòng sơn cao cấp. An toàn cho người sự dụng với thời gian bảo vệ lên đến 10 năm

     - Sơn lót kháng kiềm

Với công nghệ Nano hiện đại, Sơn Nano 4.0 đã phát triển dòng sơn lót kháng kiềm, kháng muối chống lại các vi khuẩn nấm mốc vượt trội. Tăng độ bền màu cho sơn phủ.

    - Sơn phủ nội thất

Màng Nano bao phủ toàn bộ bề mặt giúp cho  bề mặt tường luôn bóng đẹp, lau chùi dễ dàng, chống bong tróc, chống thấm, tăng độ bên màu bảo vệ căn nhà lên đến 10 năm

    - Sơn phủ ngoại thất

Màng sơn siêu bóng Nano giúp cho các vết bẩn không thể bám dính vào tường nhà bạn. Chống lại các tia UV giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

    - Sơn chống thấm và phủ bóng

Sơn chống thấm màu hệ silicon có khả năng chống thấm vượt trội, có độ phủ cao, chị được các tác động trức tiếp từ môi trường.

Với 3 màu: Ghi đậm – ghi nhạt – vàng nhạt

xem thêm: https://sonnano40.vn/blog/tin-tuc/son-nano-4.0-co-gi-dac-biet.html

ĐIA ĐIỂM MUA SƠN NANO UY TÍN TẠI NAM ĐỊNH

𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐎̂̉ 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐀𝐍𝐎 𝟒.𝟎

♦️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟔𝟑𝟔𝟏𝟖𝟔/ 𝟎𝟖𝟑𝟖 𝟓𝟔 𝟓𝟔 𝟓𝟖