Sơn Nano 4.0: Đem công nghệ Nano đến ngôi nhà của bạn

Bạn đang tìm kiếm một loại sơn phù hợp cho căn nhà của mình ? Bạn không chỉ muốn một loại sơn có tính thẩm mỹ mà còn có khả năng bảo vệ vượt trội ? Vậy sơn Nano của công ty Liên doanh Nano 4.0 chính là sản phẩm dành cho bạn.

Bạn đang tìm kiếm một loại sơn phù hợp cho căn nhà của mình ? Bạn không chỉ muốn một loại sơn có tính thẩm mỹ mà còn có khả năng bảo vệ vượt trội ? Vậy sơn Nano của công ty Liên doanh Nano 4.0 chính là sản phẩm dành cho bạn.

1.Đôi nét về sơn Nano 4.0

Sơn Nano 4.0, gồm các dòng sản phẩm sơn lót kháng kiềm, sơn nội thất và sơn ngoại thất cao cấp. Được ứng dụng công nghệ màng Nano bạc kháng khuẩn hàng đầu hiện nay. Ngoài các thành phần tạo độ bền cho màng sơn như Polyme, Alkyn gốc Arcylic, màng Nano bạc của sơn Nano 4.0 đem khả năng kháng khuẩn, kháng kiềm và nấm mốc và tạo tính thẩm mỹ cho bề mặt tường nhà bạn. So với các loại sơn thông thường, sơn Nano 4.0 có thể tiêu diệt hơn 650 loại vi khuẩn gây bệnh cho con người, đặc biệt là 2 chủng Staphylococcus (gây ung thư) và E coli (gây tiêu chảy) cùng nhiều chủng gây bệnh đường hô hấp khác.

2.Những ưu điểm của sơn Nano 4.0

Khi sử dụng sơn Nano 4.0, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng căn nhà của mình sẽ được đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn độ bền trong nhiều năm mà không cần phải sơn lại. Đó là bởi những ưu điểm của Sơn Nano 4.0 như:

Tính thẩm mỹ cao: Các loại sơn phủ nội và ngoại thất Nano 4.0 giúp lên màu cho bề mặt tường nhanh chóng, đồng đều giúp tạo vẻ đẹp cho công trình.

Chống thấm vượt trội: Bề mặt Nano bạc của sơn Nano 4.0 có khả năng chống thấm tốt hơn các loại sơn thông thường, đặc biệt phù hợp với thi công sơn ngoại thất và khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Độ bền: Các loại sơn Nano 4.0 với màng sơn có độ cứng cao, đặc biệt với sơn nội thất Nano 4.0 sẽ ngăn hiện tượng bong tróc, các hạt sơn bị phát tán ra không khí gây khó chịu cho người dùng. Ngoài khả năng chống thấm ở trên, tường nhà được sơn bởi Sơn Nano 4.0 còn có thể ngăn ngừa oxi hóa và rêu mốc và các ổ vi khuẩn hình thành bên trong gây hại cho sức khỏe của người dùng. Màng Nano bạc có khả năng tự làm sạch bề mặt khi có sương hoặc mưa, đây là một tính năng hiếm có mà không phải loại sơn nào cũng có thể làm được.

An toàn cho người sử dụng: Sơn Nano 4.0 không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng với màng Nano bạc kháng khuẩn. Thành phần sơn có hàm lượng khí thải VOC thấp, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại nên không chỉ an toàn với người dùng mà còn thân thiện với môi trường.

3.Một số lưu ý khi sử dụng sơn Nano 4.0

Trước khi tiến hành sử dụng và thi công sơn tường sử dụng sơn Nano 4.0, để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất và an toàn cho người dùng, bạn cần chú ý một số điểm sau:

-Vệ sinh và làm phẳng bề mặt tường, loại bỏ các vết ố, rêu mốc nếu có. Không để bề mặt tường bị dính các hóa chất làm giảm độ bám dính như mỡ, sáp,v.v… Có thể sử dụng bột bả với số lượng nhất định để làm mịn bề mặt tường trước khi sơn.

-Chú ý sơn lót trước khi sơn phủ và sử dụng ít nhất 2 lớp sơn phủ để đảm bảo độ bám dính của lớp sơn sau khi hoàn thiện.

-Không nên pha quá nhiều nước sẽ giảm độ bám của sơn

-Vệ sinh dụng cụ sau khi sơn và luôn trang bị đồ bảo hộ trong quá trình sơn nhà.

 

Trên đây là thông tin về sơn Nano 4.0. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích, để có được sự lựa chọn cho loại sơn nhà phù hợp và đem lại không gian nhà ở như ý muốn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sơn Nano 4.0 tại: https://sonnano40.vn/san-pham/

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - SƠN CAO CẤP, CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com