Xu hướng màu sắc được ưa chuộng năm 2020

Hiện nay với sự xuất hiện dày đặc của các thương hiệu sơn khiến cho người dùng có đến hàng trăm sự lựa chọn về màu sắc khác nhau. Làm sao để chọn được màu sơn phù hợp với sở thích và khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thanh lich ? Hãy cùng điểm qua Top 7 màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé !

Hiện nay với sự xuất hiện dày đặc của các thương hiệu sơn khiến cho người dùng có đến hàng trăm sự lựa chọn về màu sắc khác nhau. Làm sao để chọn được màu sơn phù hợp với sở thích và khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thanh lich ? Hãy cùng điểm qua Top 7 màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé !

1.Màu trắng

Bạn có bao giờ để ý thấy màu trắng luôn chiếm số lượng lớn tại các công trình như nhà biệt thự, căn hộ biệt lập không ? Bởi đây là tông màu không bao giờ lỗi thời và phù hợp cho mọi phong cách thiết kế: Bạn có thể kết hợp màu trắng với vàng để tạo nên sự sang trọng, kết hợp với màu hồng để tạo nên sự ấm cúng, hay phối với màu ghi cho các căn hộ theo xu hướng hiện đại. Hơn nữa màu trắng có độ phản xạ ánh sáng cao nhất nên thường sử dụng cho sơn nội thất để tạo sự thoáng đáng, tươi sáng cho không gian bên trong.

2.Màu ghi

Đây là sự bổ sung hoàn hảo cho các căn hộ mang hơi hướng hiện đại. Màu ghi phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhưng tốt nhất là sử dụng tông màu này cho những căn phòng bố trí đơn giản và làm nổi bật những món đồ nội thất bên trong.

3.Màu vàng ánh kim

Màu vàng ánh kim gắn liền với sự xa hoa, lộng lẫy, đồng thời cũng tạo nên sự ấm cúng cho không gian bên trong. Nếu bạn muốn bố trí một căn phòng khách với nội thất theo hướng cổ điển, hãy sử dụng màu vàng ánh kim để khiến phòng khách toát nên vẻ sang trọng bất ngờ cho các vị khách tới thăm.

4.Màu xanh lá cây

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên và muốn một căn hộ theo phong cách Eco, màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn để đem lại sự gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh lá cây cũng giúp bạn và gia đình cảm thấy thư thái, dễ chịu bởi nó tác động tốt đến sắc thái cảm xúc cũng như âm thanh. 

5.Màu hồng

Màu hồng không phải là màu được yêu thích nhất, tuy nhiên màu hồng, đặc biệt là hồng nhạt luôn nằm trong Top những màu sắc được ưa thích nhất cho căn hộ. Nó đem đến sự trẻ trung và sức sống cho căn nhà của bạn. Màu hồng cũng rất phù hợp cho trang trí nội thất, đặc biệt là phòng ngủ.

6.Màu xanh dương

Màu xanh dương thường không dành cho những người dùng có cá tính mạnh và thích sự phá cách về màu sắc. Nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên và tỏ ra rất hiệu quả dù là dùng cho sơn nội thất hay ngoại thất đều toát lên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

 

7.Màu sơn Ombre

Màu sơn Ombre không phải là 1 màu duy nhất mà là sự kết hợp giữa nhiều màu sơn khác nhau. Một màu sơn Ombre hoàn hảo tương đối khó để thực hiện và cần kĩ năng phối màu chuyên nghiệp, thế nhưng thành quả thu được sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú với một bức tranh chuyển sắc độc đáo.

 

Trên đây là Top 7 màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu đang có ý định hoàn thiện ngôi nhà và cần một loại sơn chất lượng cao thì sơn Nano 4.0 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ màng Nano bạc siêu bền, chống bám bẩn với độ bóng cao và đặc biệt là khả năng kháng kiềm, kháng nấm mốc và kháng khuẩn vượt trội, Nano 4.0 không chỉ đem đến vẻ đẹp mà còn mang đến không gian sống lành mạnh cho gia đình của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm sơn Nano 4.0 tại đây

-------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH NANO 4.0 - MỌI CÔNG TRÌNH, MỘT CHẤT LƯỢNG

🌡Địa chỉ: SN 11 Ngách 299/66, Đ. Hoàng Mai,  P. Hoàng Văn Thụ,  Q. Hoàng Mai,  Hà Nội ​

🌡Hotline: 1900 636 186

🌡Email: sonnano4.0@gmail.com

🌡Nhà máy sản xuất: Lô CN2A, Khu CN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội​